சிவகாசியில் மீண்டும் பட்டாசு தொழிற்சாலையில் தீ விபத்து***வங்கதேசம் சென்றார் வெளியுறவுத்துறை அமைச்சர் சுஷ்மா சுவராஜ் *** இந்தியாவிற்கான புதிய தூதர் நியமனம்.*** சிலிண்டர் விலை உயர்வு இல்லை - மத்திய அரசு தீடீர் முடிவு *** துணை அதிபர் ஹமீது அன்சாரி சீனா பயணம்

Pages

29 Sept 2015

புலி... தல... சிங்கம் ஸ்ருதியின் ஹாட்ரிக் !

'ட்ரிபிள் டீல்’ உற்சாகத்தில் திளைக்கிறார்  ஸ்ருதி. விஜய், அஜித், சூர்யா... என மூன்று மாஸ் ஹீரோக்களுடன் ஒரே சமயத்தில் நடிப்பது, தென்இந்தியாவின் 'ஹிட் ஹாட் ஹீரோயின்’ அந்தஸ்து என, அழகியை பல சந்தோஷங்கள் இன்னும் அழகாக்கியிருக்கின்றன!   
''அதென்ன சொல்லிவெச்ச மாதிரி விஜய், அஜித், சூர்யாகூட நடிக்க ஒரே சமயத்துல கமிட் ஆகியிருக்கீங்க?''
''ஹாட்ரிக் ஜாக்பாட்! ஒவ்வொருத்தரும் ஒவ்வொரு வெர்ஷன். அவங்ககிட்ட பல விஷயங்கள் கத்துட்டே இருக்கலாம். விஜய் சார் ரொம்ப அமைதி... பொறுமை. ஆனா, அதெல்லாம் ஃப்ரெண்ட்லியா பழகும்போதுதான். கேமரா முன்னாடி நின்னுட்டா ஒரு ஃப்ளாஷ்ல  ஆளே மாறிடுவார். ஒரு சின்ன சிரிப்புல நம்மை ஓவர்டேக் பண்ணிடுவார். ஷாட்ல அவர்கிட்ட கேர்ஃபுல்லா இருக்கணும்.

தமிழ் சினிமாவில் நான் சந்திச்சவங்கள்ல அஜித் சார் எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்ச, முக்கியமான நபர். இயக்குநர் தொடங்கி லைட்மேன் வரை எல்லாரிடமும் ஒரே மாதிரி  தன்மையாகப் பழகுவார். நம்ம பிரச்னையை நம்மளைவிட நல்லா புரிஞ்சுக்கிட்டு, நம்மளைக் கச்சிதமா வழிநடத்துவார். எதுவா இருந்தாலும் 'ப்ளீஸ் டேக் கேர்’னு அவர்கிட்ட கொடுத்துரலாம். அதுக்கு ரொம்பச் சின்ன உதாரணம், அவர் என்னை எடுத்த போட்டோஸ்.   அந்த போட்டோ எல்லாம் பார்த்துட்டு அப்பா, அம்மானு என் சர்க்கிள்ல எல்லாரும் பாராட்டினாங்க. 'சிலர் போட்டோ எடுப்பாங்க. சிலர் போட்டோவுல கதை சொல்வாங்க. இதில் அஜித் ரெண்டாவது பிரிவு’னு கமென்ட்ஸ் குவிஞ்சது.
சூர்யாவோடு வொர்க் பண்ண எனக்கு ரொம்பப் பிடிக்கும்.  அவர்கூட நடிக்கும்போது ஒரு ஹோம்லி ஃபீல் கிடைக்கும். வாழ்க்கையில் யாராவது ஏதாவது நல்லது செஞ்சா, அவங்களை மறக்கவே கூடாதுனு சொல்வாங்க. எனக்கு சூர்யா அந்த மாதிரியான மறக்கக் கூடாத மனிதர். 'சிங்கம்-3’-க்காக அவருடன் மறுபடியும் நடிக்கிற நாளை ஆவலோடு எதிர்பார்த்துட்டு இருக்கேன்!''
''அக்ஷரா என்ன பண்றாங்க... இன்னும் அடுத்த படம் கமிட் ஆகலைபோல?''
''யெஸ்... அது அவங்க முடிவு. அக்ஷராவுக்கு நான் சப்போர்ட் பண்ணலாம். ஆனா, அவங்களுக்கு எது பெஸ்ட்னு அவங்கதான் தீர்மானிக்கணும். அவங்களுக்கு நடிப்பைவிட டைரக்ஷன் மேலதான் ஆர்வம். பார்க்கலாம்... என்ன பண்றாங்கனு!''
''நீங்க நடிக்கிற படங்கள்ல ஹன்சிகா, லட்சுமி மேனன்னு... இன்னொரு ஹீரோயின் கட்டாயம் இடம்பிடிச்சுடுறாங்களே?''
''எனக்கு கதையும் கேரக்டரும்தான் முக்கியம். எத்தனை பேர் நடிக்கிறாங்கங்கிறது முக்கியம் இல்லை!''
'' 'ஹேய்... சூப்பரா நடிச்சிருக்கப்பா!’னு உங்க ஃப்ரெண்ட்ஸ் உங்களைப் பாராட்டின படங்கள்  என்னென்ன?''
''ம்ம்ம்... ரெண்டு படம். தமிழ்ல '3’, இந்தியில் 'டி டே’!''
''ஸ்ருதிக்கு ஸ்ருதிகிட்டயே பிடிச்சது... பிடிக்காதது?''
''பிடிச்சதுன்னா.... தீர்க்கமா முடிவெடுத்தா அதை ஃபாலோ பண்றது. அது கஷ்டமா இருந்தாலும், 'பரவாயில்லை... இது உன்னால முடியும்’னு தீர்மானமா இருப்பேன். பிடிக்காத விஷயம்னா... கோபம் அதிகமா வர்றது!''
''உங்களுக்குப் பிடிச்ச இசையமைப்பாளர் யார்?''
''அனிருத். அவரோட மியூசிக்னா எனக்கு ஆல்வேஸ் இஷ்டம்!''
''மியூசிக் டைரக்டர் ஸ்ருதியை 'கேட்கவே’ முடியலையே...''
''இப்போ என் கவனம் முழுக்க நடிப்பில்தான். ஏன்னா, ஒரு ஹீரோயினா சில கேரக்டர்களைக் குறிப்பிட்ட வயசுலதான் பண்ண முடியும்.

70 வயசுலகூட 13 வயசுப் பொண்ணு மாதிரி பாடிரலாம். ஆனா, அப்படி நடிக்க முடியாதே. அதான் இப்போதைக்கு சினிமா அண்ட் சினிமா ஒன்லி. ஆனா, சீக்கிரமே மியூசிக் பண்ணுவேன்!''
''ஹீரோயினா அழகா, ஸ்லிம்மா இருக்கிறதுல என்ன கஷ்டத்தை உணர்றீங்க?''
''கஷ்டம்னு எதுவும் இல்லை. ஜிம் வொர்க்-அவுட், உடற்பயிற்சிகள், எண்ணெய் இல்லாத சாப்பாடுனு வழக்கமான விஷயங்கள் எல்லாம் பழக்கமாகிருச்சு. எனக்கு அரிசி சாப்பாடு ரொம்பப் பிடிக்கும். அதைச் சாப்பிடாம இருக்கிறதுதான் கஷ்டமா இருக்கு. ஐ மிஸ் ரைஸ்!''


No comments:

Post a Comment