சிவகாசியில் மீண்டும் பட்டாசு தொழிற்சாலையில் தீ விபத்து***வங்கதேசம் சென்றார் வெளியுறவுத்துறை அமைச்சர் சுஷ்மா சுவராஜ் *** இந்தியாவிற்கான புதிய தூதர் நியமனம்.*** சிலிண்டர் விலை உயர்வு இல்லை - மத்திய அரசு தீடீர் முடிவு *** துணை அதிபர் ஹமீது அன்சாரி சீனா பயணம்

Pages

31 Oct 2015

’பெண்களின் தேகத்தை வன்மத்தோட அணுகாதீங்க!’ நடிகை கஸ்தூரி ஆதங்க பேட்டி

ஓரிரு தினங்களாக வாட்ஸப், சமூக வலைதளங்கள் என ட்ரெண்டில் இருக்கிறார் நடிகை கஸ்தூரி. காரணம் ‘அன்னையின் தேகங்கள்’ (Bodies Of Mothers) என்ற ஆல்பத்துக்கு அவர் கொடுத்த செமி நியூட் போஸ். 

’’அது மூணு வருஷத்துக்கு முன்னாடி எடுத்த ஸ்டில்ஸ். அதை இப்போ ட்ரெண்ட் ஆக்கியிருக்காங்க!’’ என சிரித்துக் கொண்டே பேசுகிறார் கஸ்தூரி.
எப்படி இருக்கீங்க?
ரெண்டு குழந்தைகள், அன்பான கணவன். ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கேன். என் முதல் குழந்தை பிறந்தப்போ சில உடல்ரீதியான பிரச்னைகளால் அவஸ்தைப்பட்டேன். ரெண்டு வருஷம் பெரிய பெரிய சோதனைகள். அதிலிருந்து மீண்டு இப்போதான் நிம்மதியா இருக்கேன்!  

என்ன செஞ்சிகிட்டு இருக்கீங்க.. நடிப்ப விட்டு விலகிட்டீங்களே?

விலகவே இல்ல. நான் இப்பவும் நடிச்சிக்கிட்டு தான் இருக்கேன். ஜப்பான் சார்ந்த ஒரு கல்வி படம், இந்த மாதிரி சில நல்ல படங்கள்ல என்னால முடிஞ்ச நடிப்பை நான் கொடுத்துட்டுதான் இருக்கேன். ஆனா, என்னைப் பத்தி ஏதேதோ தகவல்கள் திடீர்னு பரவிருச்சு. என் கணவர் பேர் கூட யாருக்கும் தெரியலை. ரவிகுமார்னு சொல்றாங்க. ’அது யாரு ரவிகுமார்... உன் ஹஷ்பண்டாமே’னு கேட்டு என் ஹஸ்பண்டே என்னைக் கிண்டல் பண்ண ஆரம்பிச்சுட்டாரு. என் பிறந்த நாள் கூட விக்கிபீடியாவுல தப்பா இருக்கு. என்னைப் பத்தி எதுவா இருந்தாலும் என்கிட்ட கேளுங்க... ப்ளீஸ்!

இப்போ அந்த புகைப்படம் பத்தி சொல்லுங்களேன்
உண்மைய சொன்னா என் வாழ்க்கைல பெஸ்ட் மொமெண்ட்னு சொல்லலாம். ஒரு பொண்ணுக்கு குழந்தை பிறந்தா அவ அழகெல்லாம் போயிடும், வயித்துல சுருக்கம் விழும். இப்படி பொண்ணுங்களே நிறைய பேர் நினைக்கிறாங்க. அந்த விஷயத்த உடைக்கணும். ஒரு பையனுக்கு அவன் மனைவியைவிட அவன் குழந்தையோட தாயான பெண்ணைத்தான் ரொம்பப் பிடிக்கும். அந்த போட்டோக்கள்ல நிறைய பெண்கள் அவங்க கணவனோட அழகா நிப்பாங்க. அதுல ஒரு உணர்ச்சிப்பூர்வமான பந்தம் இருக்கும். என் தொழில் அடையாளம் நடிகையா இருந்தாலும்.. நான் ஒரு அழகான அம்மா. அம்மா எப்படி இருந்தாலும் அழகுதான்னு சொல்ல நினைச்சு எடுத்த போட்டோஸ்தான் அது. சரும சுருக்கம், முகத்துல இருந்த கருமை அதெல்லாம் மறைக்கிற மேக்கப், போட்டோஸ் இல்லாம எடுத்த போட்டோஸ் அது. நம்ம அழகை நாம ரசிக்கணும். முக்கியமா அந்த போட்டோஸ் எடுத்த ஜேட் அவங்களும் ஒரு தாயா, தன் குழந்தையோட போஸ் கொடுத்திருப்பாங்க. இன்னொன்னு... பொண்ணுங்க தேகம் அழகானது, இயற்கையின் அற்புதங்களில் ஒண்ணு. அதை வன்மையா பார்க்காதீங்க, வன்மத்தோட அணுகாதீங்கனு சொல்றதுக்காக நடந்த போட்டோஷூட்!  

ஜேட்- கஸ்தூரி ஃப்ரண்ட்ஷிப் பத்திச் சொல்லுங்களேன்?
ஜேட் நான் நல்லா இருக்கணும்னு நினைச்ச ஆத்மா. மிகப்பெரிய போட்டோகிராபர். ஆனா, ரொம்ப நல்ல மனுஷி. நீங்க பேசுறதுக்கு கொஞ்சம் முன்னாடிதான் ரெண்டு பேரும் பேசினோம். ’நாம என்ன நினைச்சு ஒரு போட்டோ கொடுத்தோம்... என்ன நடந்துருக்குனு பாத்தீங்களா’னு கொஞ்சம் வருத்தமாதான் இருந்துச்சு. எனக்கு கஷ்டத்துல நிறைய ஹெல்ப் பண்ணாங்க. நல்ல தோழி.  

யார் மேல கோபம்?
சத்தியமா விசாரிக்காம நியூஸ் போடுற  சிலர் மேலதான். போன்ல கூப்பிட்டா நான் எடுத்து பதில் சொல்லப் போறேன். எனக்கு தெரிஞ்சு விகடன்ல இருந்து மட்டும்தான் இது பத்தி விசாரிச்சு போன் வந்துருக்கு. சில தலைப்பெல்லாம் அரை நிர்வாணம், ஆடையின்றி, டாப்லெஸ்னு ஏதோ நான் அடல்ட்ஸ் ஒன்லி படத்துல நடிச்ச மாதிரி விஷயத்தை திரிக்குது. என்ன இதெல்லாம்...! மக்களுக்கு நல்ல விஷயத்தைக் கூடவா இப்படிக் கொடுப்பாங்க. ஆனா, மக்கள் முட்டாள் இல்லை. அவங்க போட்டிருக்கிற எல்லா நியூஸுக்கும் கீழ பப்ளிக் அவ்ளோ நல்ல கமென்ட்ஸ் கொடுத்திருக்காங்க. ’எந்த போட்டோவுக்கு எப்படி தலைப்பு வைச்சிருக்கீங்க’னு சிலர் என் சார்பா கோபப்பட்டதைப் படிச்சதும் எனக்கு கண்ணீரே வந்துடுச்சு. அவங்க எல்லாத்தையும் சரியா புரிஞ்சு வெச்சுருக்காங்க. மக்களை ஏமாத்தவே முடியாதுன்னு அப்பதான் புரிஞ்சிக்கிட்டேன்!

சினிமான்னாலே பெண்கள் இப்படித்தான்னு வரையறுத்து வெச்சிட்டாங்களே? கல்யாணம் ஆனாலோ, அல்லது 35 வயச தாண்டினாலோ இண்டஸ்ட்ரில சரியான கேரக்டர்கள் கிடைக்கறது இல்லையே, ரொம்ப அரிதாதானே 36 வயதினிலே நடக்குது?
உண்மைதான். ஹீரோக்கள் 60 வயசுலயும் அழகா ஹீரோயின்களோட டான்ஸ் ஆடுவாங்க. பெண்களைப் பொருத்தவரை அது வேற மாதிரி தான் இருக்கு. ஆனாலும் ஜோதிகா, ஐஸ்வர்யா ராய், அமலா பால் மாதிரி இப்ப கொஞ்சம் முன்னேற்றம் வந்துருக்கு. இது இன்னும் அதிகரிக்கணும். நடிப்பு ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் சமமாகணும். பார்க்கலாம்.


No comments:

Post a Comment