சிவகாசியில் மீண்டும் பட்டாசு தொழிற்சாலையில் தீ விபத்து***வங்கதேசம் சென்றார் வெளியுறவுத்துறை அமைச்சர் சுஷ்மா சுவராஜ் *** இந்தியாவிற்கான புதிய தூதர் நியமனம்.*** சிலிண்டர் விலை உயர்வு இல்லை - மத்திய அரசு தீடீர் முடிவு *** துணை அதிபர் ஹமீது அன்சாரி சீனா பயணம்

Pages

28 Feb 2013

சாப்ட்வேர் கணவனும் அவரது மனைவியும்




கணவன்: அன்பே, வந்துட்டேன் 

மனைவி: சேலைய வாங்கிட்டு வந்தீங்களா? 

கணவன்: BAD COMMAND OR FILE NAME. 

மனைவி: காலையிலேயே சொல்லியிருந்தேனே? 

கணவன்: ABORT,RETRY,IGNORE. 

மனைவி: அடக் கடவுளே, மறந்துட்டீங்களா? சரி உங்க சம்பளம் எங்கே? 

கணவன்: FILE IN USE, READ ONLY, TRY AFTER SOME TIME. 

மனைவி: உங்க கடன் அட்டையைத் தாங்க நான் போய் வாங்கிக்கிறேன். 

கணவன்: SHARING VIOLATION, ACCESS DENIED. 

மனைவி: உங்களைக் கட்டிக்கிட்டதே தப்பாப் போச்சி. 

கணவன்: DATA TYPE MISMATCH. 

மனைவி: உங்களால் ஒரு பிரயோசனமும் இல்ல. 

கணவன்: BY DEFAULT. 

மனைவி: சரி சரி. ஏதாவது சாப்பிடுறீங்களா? 

கணவன்: HARD DISK FULL. 

மனைவி: உங்களைப் பத்தி என்ன தான் நினைச்சிக்கிட்டுருக்கீங்க? 

கணவன்: UNKNOWN VIRUS DETECTED. 

மனைவி: உங்களுக்கு என்னை விட உங்க கணிணி தான் புடிக்குமா? 

கணவன்: TOO MANY PARAMETERS. 

மனைவி: நான் எங்க அம்மா வீட்டுக்குப் போறேன். 

கணவன்: PROGRAM PERFORMED ILLEGAL OPERATION, IT WILL AUTOMATICALLY CLOSE. 

மனைவி: நான் திரும்ப வரவே மாட்டேன்! 

கணவன்: CLOSE ALL PROGRAMS & LOG OUT FOR ANOTHER USER. 

மனைவி: உங்க கூட பேசுறதே வேஸ்டு. 

கணவன்: SHUT DOWN THE COMPUTER. 

மனைவி: நான் போறேன். 

கணவன்: ITS NOW SAFE TO TURN OFF YOUR COMPUTER


No comments:

Post a Comment