சிவகாசியில் மீண்டும் பட்டாசு தொழிற்சாலையில் தீ விபத்து***வங்கதேசம் சென்றார் வெளியுறவுத்துறை அமைச்சர் சுஷ்மா சுவராஜ் *** இந்தியாவிற்கான புதிய தூதர் நியமனம்.*** சிலிண்டர் விலை உயர்வு இல்லை - மத்திய அரசு தீடீர் முடிவு *** துணை அதிபர் ஹமீது அன்சாரி சீனா பயணம்

Pages

26 Oct 2013

மிஞ்சி

"என் மனைவிக்கு தெரியாம நான் அவ பீரோவை திறந்ததை அவ பார்த்திட்டா...!!"

"
அய்யோ...!! அப்பறம்?"

அப்புறம் என்ன ... சாத்திட்டா



"சார், நான் உங்க பொண்ண காதலிக்கறேன் ... கல்யாணம் பண்ணிக்க ஆசைப்படுறேன்"

"
உங்களுக்கு குடிக்கிற பழக்கம் உண்டா?"

"
முதல்ல நான் கேட்டதுக்கு பதில் சொல்லுங்க ... அப்புறமா ரெண்டு பேரும் சேர்ந்தே குடிக்கலாம்
"





மெரீனா கடற்கரையில் ஒரு நாள்......

காதலி : என்னை திருமணம் பண்ணிப்பீங்களா?

காதலன் : ஏன் உனக்கு இப்படி ஒரு சந்தேகம்? ... உன்னைத்தவிர வேற யாரையும் நான் கல்யாணம் பண்ணிக்க மாட்டேன்.

காதலி : அப்படின்னா ... இந்த கெட்ட எண்ணத்தோட தான் இவ்வளவு நாளும் என்கூட பழகுனீங்களா?

காதலன் : ....!??





கழுத்துல, காதுல எல்லாம் தங்கத்துல போட்டவங்க,

"
மிஞ்சி"யை (மெட்டி) மட்டும் ஏன் வெள்ளியில போடுறாங்க???

எப்படியும் இந்த புள்ளைங்க நகையையெல்லாம் வித்து தின்னுபுடும்.

இல்லைன்னா சேட்டு கடையிலயாவது கொண்டு வச்சிடும்.

அதனாலதான் அதை மட்டும் வெள்ளியில போடுறது மட்டுமில்லாம, கடைசியா மிஞ்சி இருக்குறதுனால "மிஞ்சி"ன்னு பேரு வச்சாங்க!

#
நானே கண்டுபிடிச்சது
!!

No comments:

Post a Comment